Ngày doanh nhân Việt Nam là ngày nào ngày bao nhiêu

Đã lâu không biết ngày doanh nhân Việt Nam là ngày nào, ngày doanh nhân thế giới là ngày bao nhiêu. Làm doanh nhân khổ lắm, lao đầu vào kinh doanh kiếm tiền, còn vợ con gia đình bỏ bê

Bạn tài hoa, nhưng lận đận. Vợ bỏ theo trai vào nam, công ty phá sản, vật vờ mãi công việc mới ổn định trở lại, rồi cưới vợ mới. Bẵng mấy năm, chợt hôm nay bạn gọi, hẹn gặp. Định chối vì vợ đi vắng phải gà trống nuôi con, nhưng bạn tha thiết quá, lại bảo mang bán cho tao 2kg tinh bột nghệ, hehe lại đi.
Hóa ra không phải bạn lấy tinh bột nghệ cho mình, mà lấy cho bố vợ, mà lại là bố vợ cũ. Mình cười mỉa mai: mày bỏ vợ rồi mà vẫn hiếu đễ quá nhỉ. Ngày doanh nhân Việt Nam mà vẫn không được nghỉ à
Vẻ mặt đầy ủ dột, bạn bảo ừ, tao mới đưa ông đi khám, ung thư dạ dày rồi mày ạ.
Mình chưng hửng, sao mày không đưa ông về chữa chạy, rồi lo ma chay, cúng cấp luôn cho trọn đạo.
Bạn nhìn mình, xoay xoay ly bia:
Mày không hiểu được đâu. Ông bà có mỗi đứa con gái, gả cho tao. Khi tao bắt quả tang con vợ tao ngoại tình. Ông đã đứng ra xin tao tha thứ, thật vô cùng khó khăn nhưng cuối cùng tao cũng chấp nhận bỏ qua.
Chuyện dài lắm, nhưng cuối cùng vợ tao vẫn bỏ vào nam với thằng bồ, tao chán đời, bỏ bê công việc cả năm trời. Công ty trên bờ vực phá sản.
Lúc ấy ông xuất hiện, vực dậy công ty, xốc lại tinh thần, xuất tiền trả nợ quá hạn ngân hàng, rồi mai mối vợ mới cho tao. Con vợ tao bây giờ chính ông đứng ra làm chủ lễ đó mày.
Chia tay Bạn, mình xin bạn được gửi biếu ông chỗ tinh bột nghệ, lần đầu tiên, mình đi ship tinh bột nghệ mà không mang về cho vợ đồng nào.
Người đời nhiều, nhưng như ông thì hiếm lắm. Mà tinh bột nghệ, thì cháu rất nhiều.

Có ai cần mua thuốc chống xuất tinh sớm không, có thể kéo dài thời gian quan hệ tới 30 phút. Bấm vào đây đăng ký xem ngay nhé

https://thuoc115.com/category/xuat-tinh-som/

Bình luận về bài viết này