Thuốc stud 100 có tốt không kể chuyện lần đầu tiên bị xuất tinh sớm

Tôi đã từng sử dụng thuốc stud 100 để chống xuất tinh sớm từ lâu lắm rồi. Đấy là từ hồi tôi còn ở quê, chưa ra thành phố.

Bạn đã dùng thuốc stud 100 bao giờ chưa. Mua tại đây bạn nhé

https://thuoc115.com/category/yeu-sinh-ly-nam/thuoc-cuong-duong/

Đón sn lần thứ 43 bằng những câu chuyện thật “ đời “ chợt nghĩ về bản thân mình tôi cũng muốn kể một chút . 3 tháng 8 ngày tuổi khi tiếng khóc tìm sữa mẹ chưa sõi mẹ tôi đã vứt tôi lại cho bố và bà nội . Bố thương yêu và nuôi dạy tôi bằng tình cảm của hai người cộng lại . Mặc dù vậy nhưng tính nóng nảy của đàn ông cộng với sự thù hận mẹ tôi đã tạo nên nhưng trận đòn roi vô cớ , đánh tôi xong ông lại ôm con khóc dỗ dành . Tuổi thơ của tôi gắn liền ba chữ “ con không mẹ “ . Tôi được cả họ hàng bên nội đùm bọc yêu thương nhưng nỗi thèm khát tình mẫu tử của một đứa bé chưa hề biết mẹ là gì cũng rất lớn . Khi tôi 5 tuổi là một cô bé mụ mẫm xinh đẹp bố đưa tôi về quê ngoại chơi nhưng bà với các bác sợ bố mang trả nên lánh đi hết đồng nghĩa với việc tôi tạm biệt bên ngoại luôn . Khi tôi 14 t mẹ tôi về quê tôi đã biết mặt mẹ trong 20 phút.Tưởng cuộc sống của một đứa con gái quê lúa cứ thế trôi đi êm đềm nhưng cuộc đời thật ko như mơ . Khi tôi mua thuốc stud 100 spray bố muốn tôi lấy chồng đó là con trai bạn bố , một chàng trai tốt nhưng không phải lúc đó tôi đã nhận ra . Trùng lặp là khi đó mẹ cũng viết thư và nhắn người về gọi tôi lên Tây Bắc nơi mẹ đang sống với lời nhắn lên mẹ xin việc cho . Một cô gái quê đang bị ép lấy chồng mà được dụ đi xin việc lại gần mẹ thì khó có ai cưỡng lại được và sai lầm lớn nhất đời tôi đã xảy ra .17 t tôi trốn bố một mình lên với mẹ . Chưa ra khỏi lũy tre làng bao giờ , lênh đênh hai ngày liền với sự đùm bọc của các bà các chị trên xe tôi cũng lên đến đất Lai Châu một thị xã rừng núi hoang sơ nhỏ bé . Lên đến nơi mới biết mình bị mẹ lừa ngoạn mục . Bố dượng bỏ nhà đi theo người khác một mình mẹ nuôi ba em đứa lớn 14 tuổi đứa nhỏ 8 t bản thân mẹ cơ qoan giải thể . Cuộc sống của mẹ thật khó khăn với gánh hàng rau . Mẹ bảo con giúp mẹ lao động trông các em gom đủ tiền mẹ xin việc cho . Trốn bố đi một phần , một phần thương các em mình ở lại lai lưng phụ mẹ , công việc của mình là 4 giờ sáng dậy nấu cơm ăn sau đó cho cơm vào cạp lồng kèm một ít lạc rang , theo ba cô bạn đồng lứa đi đò sang bãi vàng gần nhà để đào đãi , 4 h chiều về nhà tưới một vườn rau ăn cơm xong gánh hai phi nước . Ở quê mình chỉ ngồi thêu đến ruộng cũng ít phải làm nhưng vì tuôi trẻ có sức khỏe lên dù vất vả mình cũng dễ thích nghi . Cứ thế ba năm trôi qua bố dượng quay về , mẹ sợ ông lên tìm cách đuổi tôi đi . Một mình tôi ra ngoài làm thuê ban ngày tối học thêm . Gom được một chút tiền tôi đi học may và tôi gặp anh . Vượt qua rào cản gđ chúng tôi đến bên nhau . Sau một năm tôi đã đc gđ chồng chấp nhận và yêu quý , cứ tưởng hp đã mỉm cười với tôi nhưng một năm hai năm trôi qua vô tư vui vẻ . Sau 5 năm cứ có bầu tôi lại xảy chồng tôi rất tốt để tôi chữa chạy khắp nơi với mọi phương pháp mà vẫn không có kq . Lúc ý mẹ chồng tôi đã sốt ruột và có những câu nói …. . Nhẫn nhịn cho thiếu sót của mình tôi kéo dài cs như thế 12 năm tôi quyết định giải phóng cho chồng ra đi với hai bàn tay trắng ,nha cửa xe cộ để lại hết và bây giờ tôi đón sn lần thứ 6 một mình . Có thể tôi bán thuốc stud 100 nên viết không được hay lắm nhưng đó là đời thực của tôi mong đc chia sẻ cho vợi bớt nỗi buồn ngày sn

Bình luận về bài viết này