Mua thuốc cường dương thảo dược, góc khuất

Mua thuốc cường dương thảo dược, góc khuất
Bình minh rực rỡ là thế vạn vật rực sáng dưới những tia nắng ! Mặt người hân hoan !
Song dường như những bóng ma thường sợ ánh sáng chúng biến mất và lui về nghĩa địa, nằm rên rỉ đợi đêm về để lại lang thang trong hành trình đeo bám những người yếu bóng vía hoặc hợp vía !
Đâu đó trong những góc khuất bệnh hoạn của những kẻ biến thái về tâm hồn những ánh nắng của bình minh không đủ sức rọi soi thức sáng !
Gã ! Một kẻ sống độc thân lâu năm tại khu tập thể cũ kĩ rêu phong nhiều lần nhà nước đã có ý định di dân phá bỏ nhưng chưa thành vì chưa có vốn để đền bù !
Gã trở thành một hiện tượng lập dị khiến ai cũng có cảm giác ghê ghê lờm lợm ! Đàn ông nhưng gã đồng bóng hết sức ! Ăn mặc loè loẹt chim cò đỏ xanh loè loẹt ! Mái tóc dài loà xoà luôn ẩm bết do lão mắc bệnh mồ hôi dầu . Lão có bàn tay dài bất thường như tay quỉ móng tay dài ngoằng cắn vàng do nghiện thuốc lá hạng nặng ! Nhìn mái hiên chìa ra trước tầng lão ở dày bết những đầu mẩu thuốc lá thì đủ hiểu một ngày lão đã hít không biết bao nhiêu điếu !
Ga đi đi về về như một cái bóng cô hồn và khó hiểu ! Chỉ biết mỗi khi ga có nhà thì tiếng kẹt của cửa sắt tiếng ga khạc nhổ trở thành thứ âm thanh vô văn hoá và khó chịu nhất của những người hàng xóm !
Vốn là cựu sinh viên của trường mĩ thuật gã cũng có phòng vẽ cá nhân ở nhà !
Nhưng tranh của gã vẽ trên tường nhà gã đã phần nào hé mở tâm hồn biến thái bệnh hoạn của mình !
Sở thích của hắn là vẽ tranh phụ nữ khoả thân . Những người đàn bà loã lồ với những tư thế đầy dục vọng đã treo kín phòng gã
Bởi thế tuy vẽ nhiều nhưng gã chưa có cuộc triển lãm tranh nào vì mỗi lần định xin giấy phép của bộ văn hoá thì gã đều thất bại !
Ga sống tằn tiện bằng đồng lương hưu và số tiền ăn may do những lần bán được ít tranh loã thể cho những tay chủ nhà nghỉ mua về treo cho hợp với khung cảnh của những kẻ có nhu cầu vào đó để mua thú vui xác thịt !
Thỉnh thoảng, những người hàng xóm hay để ý thấy lão vẫn đưa những người tình về chơi chớp nhoáng một lúc buổi chiều rồi tối lại kẹt cửa đi luôn hoặc có hôm sáng sớm đã thấy những mụ đàn bà loè loẹt gã đưa về tối hôm trước sáng sớm đã dậy xuống gác rồ xe máy phóng đi .
Khu tập thể cũ kĩ sập sệ tối om lại càng trở nên ghê rợn u ám bởi sự mờ ám và vẻ biến thái của gã !
Hàng xóm chỉ biết cảnh giác và tránh giáp mặt hắn như một thứ rác rưởi bệnh hoạn .
Cứ buổi chiều khi những đứa trẻ trong khu tập thể đi học về lão lại lặng lẽ mang chiếc ghế ra ngồi phía ban công ở đầu dãy hút thuốc lá .
Mồi nhử gọi những đứa trẻ ngây thơ trong sáng có thói quen chơi chạy dọc hành lang khu tập thể để đợi bố mẹ về là những chiếc kẹo mút có hình con giống mầu sắc rất bắt mắt !
Tội nghiệp cho những đứa trẻ không biết rằng đó chỉ là mồi nhử để ga cho chúng lại gần rồi thả sức sờ mo mần mò lên những bộ phận sinh dục còn quá non nớt của chúng !
Có lần ga còn bệnh hoạn đến mức thọc cả ngón tay dài ngoằng có móng nhọn vào bộ phận sinh dục của một con bé khiến cho con bé bị đau và chảy máu. Gã gằm ghè doạ :” Không được kể với ai ! Nếu kể bác sẽ giết nghe chưa ! Không được kể bác sẽ cho nhiều kẹo ! “ . Con bé sợ lão hơn sợ cọp không dám kể với ai !
Và những tháng sau chỉ biết rằng cứ nửa đêm con bé lên cơn hoảng loạn hét lên : “ Mẹ ơi! Cứu con với ! Con đau quá ! “ rồi quờ tay đập loạn xạ người vã mồ hôi !
Còn ban ngày nó trầm cảm ngồi co ro trong bóng tối nói không muốn ra ánh sáng ! Không muốn đi học nữa !
Cả nhà lo lắng không biết và không hiểu tại sao , mang con đi gặp bác sĩ tâm lí rồi cúng bái khắp nơi không ăn thua !
Bệnh tình ngày càng nặng phải nghỉ học ở nhà !
Rồi mấy tháng sau tầng trên tầng dưới lại có mấy đứa bé gái bị chứng bệnh hệt như con bé ở cùng tầng với gã !
Hiện tượng quái đản biến thái đó của gã đã bị người đàn bà độc thân ở phía đối diện căn phòng gã phát hiện ! Bà đã kín đáo sang gặp gỡ bố mẹ những bé gái bị chứng bệnh hoảng loạn và trầm cảm nói về những nghi ngờ của mình đối với gã hoạ sĩ bệnh hoạn !
Kế hoăch được kín đáo tổ chức ! Những chiếc camera mini đã được lắp kín đáo để theo dõi những hành vi bệnh hoạn biến thái của gã .
Một buổi chiều công an ập đến còng tay và đưa ga đi !
Tại phiên toà gã đã phải gục mặt nhận tội vì những lời khai xen lẫn tiếng khóc thút thít của con trẻ rồi những hình ảnh được camera ghi lại khiến gã không thể chối cãi !
Bản án 4 năm tù dành cho ga thật thích đáng !
Từ ngày ga bị đi tù ! Khu tập thể bình yên hơn !
Bình minh lên ! Những tia nắng len lỏi chiếu sáng trả lại cho đứa trẻ tiếng cười hồn nhiên !
Những góc khuất ở khu tâp thể tuy anh sáng không len lỏi tới nhưng không còn u tối ghê rợn như trước nữa !
( Hoa Dong Noi )

Bình luận về bài viết này